Pages

Friday, April 10, 2009

ತರಗೆಲೆಯ ಪಯಣ

ಈ ಲೇಖನವನ್ನು ಸದಸ್ಯರಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಲಾಗಿದೆ
ಪ್ರಣಯಪದ್ಮಿನಿಯ ಎಲ್ಲ ಲೇಖನಗಳು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಲಭ್ಯವಿದ್ದು, ನೀವೂ ನಮ್ಮ ಸದಸ್ಯರಾಗಬಹುದು. ಪ್ರಣಯಪದ್ಮಿನಿ ಒಂದು non-commercial website ಆಗಿದ್ದು ಸದಸ್ಯತ್ವ ಉಚಿತವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಬರೆಯುವ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ನೂರಾರು ಓದುಗರು ಓದಿ ಖುಷಿಪಟ್ಟು ಒಂದು ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನೂ ಕೂಡ ತಿಳಿಸದೇ ಹೊರಟುಹೋಗುತ್ತಿರುವ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯಿಂದ ಬೇಸತ್ತು ಪ್ರಣಯಪದ್ಮಿನಿಯನ್ನು "ಖಾಸಗಿ" ವೆಬ್‌ಸೈಟನ್ನಾಗಿ ಪರವರ್ತಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿಯಲು ಮತ್ತು ಸದಸ್ಯರಾಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ.

37 comments:

  1. Being a man i like ur soft core stories very much ... Keep writing..

    ReplyDelete
  2. tumbaa chennagide....dhanyavaadagalu.

    ReplyDelete
  3. ಪದ್ಮಿನಿ ಅವರೇ,

    ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಗಳಲ್ಲಿ ರತಿಯು ಅಶ್ಲೀಲ ವೆನ್ನಿಸದ ಹಾಗೆ ಬರೆಯುವಿರಿ, ಅದು ಓದುಗನಲ್ಲಿ ಕಾಮ ವನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತದೆ ಅಲ್ಲದೇ, ಓದಿದ ನಂತರ ಒಂದು ವಿಹ್ವಲ ಸುಖ ವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

    ಇನ್ನೂ ಕಥೆಗಳ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಂದರೆ ನಮ್ಮ ಸಮಾಜ ಕೆಲವೊಂದು ಸಂಬಂದ ಗಳನ್ನು ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಪರ್ಕ, ಅಥವಾ ರತಿ ಮನೋಭಾವ ದಿಂದ ದೂರ ಇಟ್ತಿದೆ. ಉದಾ: ಅಣ್ಣ ತಂಗಿ, ಅಮ್ಮ ಮಗ, ಮುಂತಾದುವು. ಹಾಗೂ ಅಮಾಯಕ ಹೆಣ್ಣಿನ ಮೇಲೆ ಬಲಾತ್ಕಾರ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಯಾವತ್ತೂ ಸಹಿಸದು. . ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಕಥೆಗಾರನಿಗೆ ಅವನದೇ ಆದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಟ್ಟು ಪಾಡುಗಳು ಇರುತ್ತದೆ ಅಲ್ಲವೇ? ಕಥೆಗಳು ಯಾವ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಬೇಕಾದರೂ ಇರಲಿ, ಅದನ್ನು ಓದಿದ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಅಪೂರ್ವ ಅನುಭೂತಿ ಸಿಗಬೇಕು. ಒಂದು ಕಾಮ ಅಥವಾ ಮಿಲನ ಇಬ್ಬರ ಇಚ್ಛೆ ಇಂದ ನಡೆಯಬೇಕು!!! ನಿಮ್ಮ ಈಗಿನ ಕಥಾ ವಸ್ತು ನಡೆಯುವಂತದೆ ಆದರೂ, ಅದು ಒಬ್ಬ ಗಂಡನ್ನು ಅಕ್ರಮ ಸಂಬಂದ ದತ್ತ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವಂತಿದೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಭಾವನೆ.


    ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆ ನಿಮಗೆ ಬೇಸರ ತಂದಿರ ಬಹುದು, ಅಥವಾ ಇದನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸದೇ ಕೂಡ ಇರಬಹುದು. ನಿಂವಾಗೇ ನೂವುಂಟಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆ ಇರಲಿ.

    ಆಫೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ಸರಸ, ಆಲದ ಮರದಕೆಳಗೆ... ಮುಂತಾದ ಕಥೆಗಳು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದವು.

    ReplyDelete
  4. ಬಾಲಸುಬ್ರಹ್ಮಣ್ಯ, ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಯಿಂದ ಬೇಸರವಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲದೇ, ನನ್ನ ಈ ಕಥಾವಸ್ತು ಗಂಡನೊಬ್ಬನನ್ನು ಅಕ್ರಮ ಸಂಬಂಧಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವಂತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನೂ ನಾನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ಯಾವುದು ಸರಿ ಯಾವುದು ತಪ್ಪು, ಯಾವುದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬೇಕು ಯಾವುದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬಾರದು ಎಂಬುದು ಮನುಷ್ಯನ ಆತ್ಮಸಾಕ್ಷಿ ಮತ್ತು ಧರ್ಮಪ್ರಜ್ಞೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಚಾರ. ಅದನ್ನು ನನ್ನ ಒಂದು ಶೃಂಗಾರ ಕತೆ ಬದಲಾಯಿಸಿ ಬಿಡುವಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗದಿರಲಿ ಎಂದು ಹಾರೈಸುತ್ತೇನೆ.

    ನಿಮ್ಮ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಮುಂದೆಯೂ ನಿಮ್ಮಿಂದ ಇಂಥ ಕಾಮೆಂಟುಗಳು ಬರಲಿ. ಸಂತೋಷ.

    ಈ ಕತೆಗೆ ತಕ್ಷಣ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

    ReplyDelete
  5. I agree with Balasubrhamanya..Story is good however I didn't like the sisters! Sorry

    ReplyDelete
  6. nimma ganda thumba adrustavantha yakanndre nimmantha wife sikirodrinda

    ReplyDelete
  7. ಪ್ರೀತಿಯ ಪದ್ಮಿನಿ ಅವರೆ,

    ನನಗೆ ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಿಂದಲೂ ಹೆಂಗಸಿನ ಕಂಕುಳಿನ ಕೂದಲು ಬಹಳ ಆಕರ್ಶಕ. ಅಲ್ಲಿಂದ ಬರುವ ಘಾಟು ಘಾಟಾದ ಬೆವರ ವಾಸನೆಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ಕುಣಿಯುತ್ತದೆ. ಈ ಆಕರ್ಶಣೆ ಬೇರೆ ಗಂಡಸರಲ್ಲೂ ಇದೆಯಾ? ಹೆಣ್ಣಿನ ಕಂಕುಳು ತುಂಬಾ ಉದ್ರೆಕಕಾರಿ. ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಗಳು ಸೆಕ್ಸ್ ಕಥೆಗಳು ಅನ್ನುವುದಕ್ಕಿಂತಾ ಪ್ರಣಯ ಕಥೆಗಳು ಅನ್ನಬಹುದು. ಗಂದು ಹೆಣ್ಣು ಸಂಭೋಗಿಸುವಾಗ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಪೋಲಿ ಮಾತು ಆಡಿದರೆ ಚೆನ್ನ.

    ಕೇಶವ.

    ReplyDelete
  8. Hi I am rajesh,

    for first time i visited your blog full enjoyed i liked it very much padmini. mail me on
    rajeshrkamat@sify.com

    bye,

    ReplyDelete
  9. ಪದ್ಮಿನಿಯವರೇ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಗಳ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಕೋಂಡುಬಿಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ, ಮೊದಲಿನ ಕಥೆಗೂ ಈ ಮೇಲೀನ ಕಥೆಗೂ ಎಷ್ಟು ವೆತ್ಯಾಸವಿದೆ ಗೊತ್ತೇ. ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಂತೂ ನಿವು ತೊಂಬಾ ಡೀಪ್ ಆಗಿ ಇನ್ವಾಲ್ವ್ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ. ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಬರುವ ನಾಯಕಿಯು ನೀವೆ ಇದ್ದಂತೆ, ನೀವೆ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ ಹೇಳಿದಂತೆ ನನಗೆ ಭಾಸವಾಯಿತು. ಹೆಚಾಗಿ ಇಂತಹ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.

    ಮತ್ತೇ ಗಂಡಸಿನ ಅಕ್ರಮ ಸಂಭಂಧದ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಕೆಲವು ಮಾತುಗಳಿವೆ, ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮ್ ಬೇಕು, ಯಾಕೆಂದರೆ ಅದು ಸ್ವಲ್ಪ ದೊಡ್ಡದಿದೆ ಅದಕ್ಕೆ.

    ReplyDelete
  10. ಹಾಯ್ ಪದ್ಮಿನಿ ಮೇಡಮ್ ನಿಮ್ಮ ಈ ಸ್ಟೋರಿ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ನವ ತಾರುಣ್ಯದ ತರುಣಿಯ ಕಾಮ ಹಸಿವನ್ನು ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿ ವರ್ಣಿಸಿದೀರಿ ಅದರ ಮದ್ಯ ಕಾಮ ವಂಚಿತ ಹೆಂಗಸಿನ ನೋವಿನ ಅನುಭವಗಳ ಬಗ್ಗೆನೂ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆದಿದೀರಿ ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರೆ ಇದು ನಿಜಾವಗಿ ನಡೆದ ಘಟನೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತದೆ ಒಟ್ಟಾರೆ ಕಥೆ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ನೀವೆ ಇದ್ದಂತೆ ಇದೆ ಇದು ನಿಮ್ಮದೆ ಅನುಭವ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸುತ್ತದೆ ಮೊದಲಿಗಿಂತಲು ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮೂಡಿ ಬರುತ್ತಿವೆ ಇನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರಲಿ
    ಅನಿತ

    ReplyDelete
  11. ಪದ್ಮಿನಿಯವರೆ ನಿಮ್ಮ ಮತ್ತು ಬಾಲಸುಬ್ರಹ್ಮಣ್ಯರವ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಓದಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಈ ಕಥಾವಸ್ತು ಗಂಡನೊಬ್ಬನ್ನನ್ನು ಅಕ್ರಮ ಸಂಭಂಧಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತ್ತದೆ ಅಂತಾ ಹೇಳಿ ಅದರ ಸರಿ ತಪ್ಪುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿಮರ್ಶಿಸಿದಿರಿ. ಆದರೆ ಗಂಡನೊಬ್ಬನಿಗೆ ಅಕ್ರಮ ಸಂಭಂಧಕ್ಕೆ ಪ್ರೇರಣೆ ಎಲ್ಲಿಂದ, ಯಾರಿಂದ ಸಿಗುತ್ತದೆ ಅದರ ಉತ್ತರ ಅವನ ಮನೆಯಿಂದ ಅವನ ಹೆಂಡತಿಯಿಂದ. ಯಾಕೆ ಅಂತಿರಾ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ಒಬ್ಬ ಗಂಡನಿರುತ್ತಾನೆ ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ದಿಢೀರನೆ ಊರಿಗೆ ಹುರಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ, ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಊಟ ಇಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಹೋಟೆಲ್ ಊಟ ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲಾ ಅಂತ ತಿಳಿದಿದ್ದರೂ ಸಹ ಬೇರೆ ದಾರಿ ಇಲ್ಲದೆ ಅಲ್ಲಿ ಊಟ ಮಾಡುತ್ತನೆ( ಅವನೇ ಅಡುಗೆ ಮಾಡಬಹುದಿತ್ತಲ್ಲಾ ಅನ್ನುವುದು ಬೇರೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ). ಹಾಗೆ ಗಂಡನು ಪ್ರೇಮವನ್ನು ಅರಸಿ ಹೆಂಡತಿಯ ಬಳಿ ಬಂದಾಗ ಅವಳು ನೆಪಮಾದಿ ಅವನನ್ನು ದೂರತಳ್ಳಿದರೆ ಅವನು ತಾನೆ ಏನು ಮಾಡಿಯಾನು. ಏನೋ ಕೆಲವುಸಲ ಅವಳಿಗೆ ಇಷ್ಟವಿರುವಿದಿಲ್ಲ ಅದು ಸರಿ, ಆದರೆ ಪದೇ ಪದೇ ದೂರ ತಳ್ಳಿದರೆ ಅವನು ಬೇಸತ್ತು ಆ ಸುಖವನ್ನು ಮನೆಯ ಹೊರಗೆ ಅರಸುತ್ತಾ ಹೆಂಡತಿಯ ವಿವಾಹಿತ ಅಕ್ಕ, ವಿವಾಹಿತ ತಂಗಿ, ವಿವಾಹಿತ ಮನೆಯ ಕೆಲಸದವಳು, ವಿವಾಹಿತ ಸ್ನೇಹಿತೆಯರು, ವಿವಾಹಿತ ಸಂಭಂಧಿ ಸ್ತ್ರೀಯರು, ವಿವಾಹಿತ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯವಳು, ವಿವಾಹಿತ ಆಫೀಸಿನ ಸ್ತ್ರೀ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು ಅಥವಾ ವೇಶ್ಯೆಯರು Etc.. ಇವರ ಬಳಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ನಿಮ್ಮ ಈ ಮೇಲಿನ ಕಥೆ ತರಗೆಲೆಯ ಪಯಣದಲ್ಲೂ ಅದೇ ತಾನೆ. ಒಬ್ಬ ಗಂಡಸು ಅಕ್ರಮ ಸಂಭಂಧವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಹೆಂಡತಿಯರ ತಿರಸ್ಕಾರವೇ ಕಾರಣ . ಇದು ಗಂಡಸರಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಹೆಂಗಸರಿಗೂ ಅನ್ವಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಹೆಣ್ಣು ಗಂಡನ ಪ್ರೇಮವಂಚಿತಳಾದರೆ ಅವಳು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಅವಳ ಪ್ರೇಮ ಬಯಕೆಯನ್ನು ತೀರಿಸುವ ಹಂಡಸಿನ ಮೊರೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ನಿಮ್ಮ "ನಾನೊಂದು ತೀರ" ಕಥೆ ನೆನೆಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ದಂಪತಿಗಳ ಪರಸ್ಪರ ತಿರಸ್ಕಾರವೇ ಅವರ ಅಕ್ರಮ ಸಂಭಂಧಕ್ಕೆ ನಾಂದಿ, ಒಂದು ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣು ಎಷ್ಟೇ ಧರ್ಮಪ್ರಜ್ಞೆ, ಪಾಪಪ್ರಜ್ಞೆ, ಆತ್ಮಸಾಕ್ಷಿ, ಮನಸಾಕ್ಷಿ ಉಳ್ಳವರಾಗಿದ್ದರೂ ಆ ಸನ್ನಿವೇಷದಲ್ಲಿ ಇದು ಯಾವುದು ಅವರ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ನೀವು ಬಹುತೇಕ ಎಲ್ಲರು ಇಂತಹ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಮಾಡುವುದು ಇದನ್ನೆ, ಇದು SCIENTIFICALLY PROVE ಆಗಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಗಂಡ ಮತ್ತು ಹೆಂಡತಿಯರು ಅವರ ಸ್ವಾರ್ಥ ಬುದ್ದಿಯನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟು ಪರಸ್ಪರರ ಭಾವನೆಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಂದಿಸಿ, ಪರಸ್ಪರರ ಆಸೆ ಬಯಕೆ ಕಾಮನೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಿದರೆ ಅವರ ಸಂಸಾರ ಹಾಲು ಜೇನಾಗಿರುತ್ತದೆ.

    ReplyDelete
  12. ರಾಜ್‌ಕರ್, ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ಒಪ್ಪುವಂಥದ್ದು. ಕಾಮವೆನ್ನುವುದು ಬರೀ ಆಸಕ್ತಿಯಲ್ಲ. ಅದೊಂದು ಕ್ರೂರ ಅಗತ್ಯ. ಈ ಅಗತ್ಯದಿಂದ ಹೊರಬರಲು ತಪಸ್ವಿಗಳಿಗೇ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲವೆಂಬುದನ್ನು ನಮ್ಮ ಪುರಾಣಗಳೇ ತೋರಿಸಿವೆ. ಹಾಗಂತ ನಾನು ವ್ಯಭಿಚಾರವನ್ನೇನೂ ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ ಅಥವ ನನ್ನ ಕತೆಗಳ ಮೂಲಕ ಅಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಅದನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಲೂ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ನನ್ನೆಲ್ಲ ಓದುಗರಿಗೆ ಈ ಮೂಲಕ ಹೇಳುವುದೇನೆಂದರೆ ಈ ಕತೆಗಳು ನಮ್ಮ ತುಂಟ ಮನಸ್ಸುಗಳಿಗೆ ಮುದ ನೀಡಲೆಂದು ಹೊರಬಂದವೇ ವಿನಃ ನಮ್ಮ ನೈತಿಕತೆಯನ್ನು, ಧರ್ಮಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಲು ಅಲ್ಲ. ಸರಿ ತಾನೆ?

    ReplyDelete
  13. Fantastic ! I totally fell in love with your blog. Got here through Manju's blog :)
    Your expressions are great,subtle at times, wordy at a lot more times, but always having an undercurrent of a 'feeling'. As Manju says, it is not a 'graphical' description. It is not just the 'act'. The whole experience gets unraveled as we read on :)
    Another very important thing which I wanted to mention was your stand on the 'philosophical' implications of your stories! To isolate any such implications from the pleasure of reading is a mighty task . However, the fact that you've thought out on this and have a clear idea on what's the purpose of these stories indeed makes me very happy about the whole thing :)
    I am sure I will visit here very often. Keep writing !

    P.S : I think I typed out too long a comment! I wish I could write in kannada. But my editor/ transliterator has some issues :|

    ReplyDelete
  14. Saranga

    Your story was so touchy that for a moment i felt it was you who was suffering. At times it sounded like it was too much for a grown lady to enetr the bedroom of her sister(trying to be practical)but later when you were explaining about sex it was fantastic.keep it up

    ReplyDelete
  15. It's great to have you on my blog, Indira. Thank you for visiting Pranayapadmini and for the comments you wrote, both here and on Manju's blog, appreciating my blog.

    I browsed through your blog and was so impressed. Your knowledge of English is amazing and the way you use it reminds me so much of JK Rowling, my favourite author. Do you write in Kannada, too? If yes, I would love to read.

    ReplyDelete
  16. Hi Padmini,

    I am in hurry to read this kind of stories. It will really helpful for masterbution..

    ReplyDelete
  17. ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ಅಕ್ಷರಶಹ ನಿಜ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಗಳಿಂದ ವ್ಯಭಿಚಾರವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಿಲ್ಲಾ ಅಂತ ನಮಗೆ ಗೊತ್ತಿರುವ ಸಂಗತಿಯೇ. ನೀವು ಬರೆಯಿತ್ತಿರುವುದು ನಿಮ್ಮ ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಮನರಂಜನೆಗೆ ಅಲ್ಲವೆ? ಯಾವ ಲೇಖಕರು ಅವರು ದೊಡ್ಡ ಕವಿಗಳೇ ಆಗಿರಲಿ, ಶ್ರುಂಗಾರ/ಪೋಲಿ ಬರಹಗಾರರಾದರು ಸಹ ತಮ್ಮ ಬರವಣಿಗೆಇಂದ ಓದುಗರನ್ನು ಮನರಂಜಿಸಲು ಬಯಸುವರೇ ವಿನಹ ಅವರು ಮನಸ್ಸನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಿ ಕೆಡಿಸಿ ದಾರಿತಪ್ಪಿಸಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸುಂದರ ಕಥೆಗಳಿಂದ ನಮ್ಮನ್ನು ಮನರಂಜಿಸಲು ಮುಂದುವರೆಸಿ.

    ReplyDelete
  18. padminiyavare nimma kathe thumba chennagide
    nivu munduvarasi yare este comment madidaru bejarumadikollabedi ok naa

    ReplyDelete
  19. ಪ್ರಕಾಶ್, ಯಾವ ಕಾಮೆಂಟಿನಿಂದಲೂ ನನಗೆ ಬೇಜಾರಾಗಲ್ಲ. ಕಾಮೆಂಟುಗಳಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಮತ್ತು ಖುಷಿಯೇ ಸಿಗೋದು. ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟಿಗಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

    ReplyDelete
  20. ಪ್ರಿಯ ಪದ್ಮಿನಿ ಕ್ಶ್ಯಪ್ ಅವರಿಗೆ,

    ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಗಳು ಬಹಳ ಸುಂದರವಾಗಿ ಮೂಡಿ ಬರುತ್ತಿವೆ. ಕಾಮೋತ್ತೇಜಕ ಕಥಾವಸ್ತುವನ್ನು ಶೃಂಗಾರ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಚೌಕಟ್ಟಿಗೆ ಅಳವಡಿಸಿ ಬರೆದಾಗ ಅದನ್ನು ಓದಿದರೆ ಸಿಗುವ ಅನುಭವ ಸುಮಧುರ. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಇತ್ತೀಚಿನ ಕಥೆ " ತರಗೆಲೆಯ ಪಯಣ"ದ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಮಾತು: ಶೃಂಗಾರ ಕಥೆಗಳು ಓದಲು ಆನಂದ ನೀಡಬೇಕು, ಅಂದರೆ ಅದರಲ್ಲಿ "ಶೃಂಗಾರ ರಸ"ಕ್ಕಲ್ಲದೆ ಬೇರಾವ ರಸಕ್ಕೂ ಪ್ರಾಧಾನ್ಯತೆ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಶೃಂಗಾರ ರಸಕ್ಕೆ "ಕಾರುಣ್ಯ ರಸ"ದ ಲೇಪ (ಅಸಹಾಯಕತೆ, ಮತ್ಸರ, ದುಃಖ ಇತ್ಯಾದಿ) ಬಹಳವಾಗಿ, ಕಥೆ ತನ್ನ ಮುಖ್ಯವಾದ ಗುರಿ ತಲುಪುವಲ್ಲಿ ವಿಫಲವಾಗುತ್ತದೆ. ಓದುಗರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸುಂದರ ಶೃಂಗಾರ ಭಾವನೆಗಳು ಹುಟ್ಟುವುದರ ಬದಲಾಗಿ, ಬೇರೇನೋ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಾದಂಬರಿಯೊಂದನ್ನು ಓದಿದಂತಾಗುತ್ತದೆ.

    ನಿಮಗೆ ಅದ್ವಿತೀಯವಾದ ಕಥಾಶೈಲಿ ಕರಗತವಾಗಿದೆ. ಅದನ್ನು ಶೃಂಗಾರ ಪ್ರಧಾನ ಕಥೆಗಳಿಗೇ ಬಳಸಿ ಅಂದು ನನ್ನ ಸವಿನಯ ಕೋರಿಕೆ. ಇದರ ಮೇಲೆ ಯಾವ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬರೆಯಬೇಕೆಂಬ ಹಕ್ಕು ನಿಮ್ಮದಾದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಕೋರಲು ಅಸಾಧ್ಯ. ಆದರೆ ನನ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳಿಗೆ ನೀವು ಬೇಸರಿಸಲಾರಿರೆಂಬ ನಂಬಿಕೆ ಮಾತ್ರ ಖಂಡಿತ ನನಗಿದೆ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು - ಇಂತಿ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಮಾನಿ - ಕಾಶ್ಯಪ (ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ದ. ಆಫ್ರಿಕದಲ್ಲಿ ನೆಲಸಿರುವ ಮೈಸೂರಿನ ಕನ್ನಡಿಗ)

    ReplyDelete
  21. Thumba Interesting story keep it up.

    ReplyDelete
  22. ಕೇಶವ್. ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೀರಿ. ಭಾಷೆಯೂ ಪ್ರಭುದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಇನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟಿನ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ಹೌದು, ಶೃಂಗಾರ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ರಸಕ್ಕೆ ಪ್ರಾಧಾನ್ಯತೆಯಿಲ್ಲ. ಕರುಣೆ, ದುಃಖ, ಕೋಪ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಗೆ ಶೃಂಗಾರದೊಂದಿಗೆ ಯಾವ ನಂಟು? ಆದರೆ, ನನ್ನ ಕತೆಗಳಲ್ಲಿ ಶೃಂಗಾರವೇ ಪ್ರಧಾನವಲ್ಲ. ನನಗೆ ನಿಜ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವೆನಿಸುವ ಪ್ರಸಂಗಗಳು ಇಷ್ಟ. ಒಂದು ಗಂಡು ಮತ್ತು ಹೆಣ್ಣಿನ ಮಿಲನವಾಗಬೇಕಾದರೆ ಅದಕ್ಕೊಂದು ಹಿನ್ನೆಲೆ ಇದ್ದೇ ಇರುತ್ತದೆ. ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಕೆಲವೆಡೆ ಹೇಳಿದಂತೆ ಕಾಮವೆನ್ನುವುದು ಬರೀ ಆಸಕ್ತಿಯಲ್ಲ, ಅದೊಂದು ಕ್ರೂರ ಅಗತ್ಯ. ಈ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಈಡೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ದ್ವಂದ್ವವಿದೆ, ಅನಿಶ್ಚಿತತೆಯಿದೆ, ವಿಪರ್ಯಾಸವಿದೆ, ನೋವಿದೆ, ಅಸಾಹಯಕತೆಯೂ ಇದೆ. ಅದನ್ನೆಲ್ಲ ಕೈಬಿಟ್ಟು ಮಿಲನವೊಂದನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಬಹುದಾದರೂ ಅದು ತೀರ ಉದ್ದೇಶಿತವೆನಿಸಿ ಬಿಡುತ್ತದೆ. ಕಾಳಿದಾಸನ ಶಾಕುಂತಲೆಯನ್ನೇ ಉದಾಹರಣೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ. ಅಥವ ಜಯದೇವನ ಗೀತಗೋವಿಂದವನ್ನೇ ವಿಮರ್ಷಿಸಿ. ಅಲ್ಲಿ ಶೃಂಗಾರದ ಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಣ ಮೈನವಿರೇಳಿಸುವಂತಿದೆ. ಆದರೂ ಆ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಅಸಹಾಯಕತೆ, ನೋವು, ದ್ವಂದ್ವ, ಅನಿಶ್ಚಿತತೆ, ಮತ್ಸರ ಮತ್ತು ಬೇಸರವಿಲ್ಲದಿಲ್ಲ.

    ನಾನು ನನ್ನ ಸಾಧಾರಣ ಕತೆಗಳನ್ನು ಆ ಮಹಾ ಶೃಂಗಾರ ಕಾವ್ಯಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಷ್ಟು ಮೂರ್ಖಳಲ್ಲವಾದರೂ ಅವುಗಳನ್ನು ಆಧಾರವಾಗಿರಿಸಿಕೊಂಡು, ಭಾವನೆಗಳಿಲ್ಲದ ಶೃಂಗಾರ ಬರಡೆನಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಬಲ್ಲೆ. ಆದರೂ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ನನ್ನ ಕತೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವೆ. ಮತ್ತೆ ಬರೆಯಿರಿ.

    ReplyDelete
  23. naanu ee blogige modalabaarige bheti needuttiddene..
    Saahitya tumbha chennagide..balasubramanyamravara maatannu sompurnavaagi oppalare..kateyannu katadristiyinda noodathakka neithikate manushyanigide. adarinda manushya daaritappuvantiddare, varushagalavaregina aathana baaligenu arta (bele)? cinemadallu Khalanayakaniruttane haganta adannu khalanayakana patra yendu thilidu, adannu follow madadiruva vivechane namagide thane..
    yene irali-padmini avaru kathapatragalannu, katahandaradalli tumbha chennagi besediddare..

    ReplyDelete
  24. nemma kathe ellade computermunde kulithu kollalu aguthilla bega bareiri

    ReplyDelete
  25. padmini darling, really by reading the story i lost in my youth days........plz go on writing , all are enjoying

    ReplyDelete
  26. Fantastic Padmini! Really you have the art of writing erotic stories..

    ReplyDelete
  27. ಪದ್ಮಿನಿಯವರೇ ಕ್ಷೇಮವೇ ಸೌಕ್ಯವೇ, ಎಲ್ಲೀ ತುಂಬಾ ದಿನದಿಂದ ಪತ್ತೇನೆ ಇಲ್ಲವಲ್ಲ. ಮೈ ಹುಶಾರಿಲ್ಲವ ಅಥವಾ ಅದ್ಭುತ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿದೀರಾ?????

    ReplyDelete
  28. ರಾಜ್‌ಕರ್, ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಷೇಮ. ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಿಗರೊಬ್ಬರ ಮದುವೆ ಏರ್ಪಾಡಾಗಿದೆ. ಇದೇ ತಿಂಗಳು ಮದುವೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗಿ ಹೊಸ ಕತೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಅವಕಾಶ ಸಿಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ದಿನ ಪ್ರಣಯಪದ್ಮಿನಿಯಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಕತೆಯಾವುದೂ ಕಾಣಿಸದಿರಬಹುದು. ಮದುವೆ ಕಾರ್ಯವೆಲ್ಲ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಪ್ರಣಯ ಮುಂದುವರಿಯಲಿದೆ.

    ReplyDelete
  29. ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷ ನೀವು ಎಲ್ಲಾ ಶುಭಾಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಬನ್ನಿ ನಾವು ಕಾಯುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಮೊದಲೇ ಹೇಳಿದ್ದರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತಿತ್ತು. ನೀವು ಧಿಢೀರನೆ ತಟಸ್ತರಾಗಿಬಿಟರೆ ನಮಗೆ ಗಾಭರಿ ಆಗುವುದಿಲ್ಲವೆ. ಅದಕ್ಕೆ ನೀವು ಎಲ್ಲೇ ಹೋಗಿ ಎಷ್ಟು ದಿನಗಳಾದರೂ ಹೋಗಿ ಬರುವುದು ಇಂತಿಷ್ಟು ದಿನಗಳು ಆಗುತ್ತದೆ ಅಂತ ನಮಗೆ ದಯವಿಟ್ಟು ತಿಳಿಸಲು ಮರೆಯಬೇಡಿ, ಆಯ್ತಾ.
    ನಿಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಿಕರೊಬ್ಬರ ಮದುವೆ ಸುಸೂತ್ರವಾಗಿ ನಡೆಯಲಿ ಮತ್ತೆ ನವ ದಂಪತಿಗಳಿಗೆ ಶುಭವನ್ನು ಕೋರುತ್ತೇನೆ ಅವರ ದಾಂಪತ್ಯ ಜೀವನವು ಹಾಲು ಜೇನಿನಂತೆ ಸಿಹಿಯಾಗಿರಲಿ ಅಂತ ಭಗವಂತನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರ್ತಿಸುತ್ತೇನೆ.

    ReplyDelete
  30. padmin nanage tadedukollalu aguttilla, nimma Padminiyavre blog odi nannadella hasiyaguttide. nanu internet surf maduttiddag aksmikavagi nimma blogannu nodide nantar adannu hudukalu bahal kashta patte, konege sikkitu bahutek yallavannu odide, adu ondu adbhut anubhav. blognali bareyalu nigiruv talme ,anubhva, kalpane mechuvantahaddu abhinandanegalu heg baryiri nimma Arjun sadhyavadare meil madi ajungouder764@gmail.com

    ReplyDelete
  31. Padmini yavarige preethi thumbida Namaskaragalu
    nimma kathe manasannu hage sere hididu nillisithu. badukinalli navu enella kshnagalannu edurisabekakuthe.nanna badukinalli kooda ide reethi nededithhu. adare nanna sambhoga nededaddu thayee mathhu magala jothe. aunty obbaru namma mane kelasakke baruthiddaru avara thubmu molegallu nannannu kenakuthiddavu avaranna nenesikondu estobari handle hodedukolluthidde, nanaga innu kudi meeseya huduga, praya agathane katchavannu bigigolisuthidda dinagalu. kaddu rathi vijnana oduthidda samayadalli aunty kayalli sikkibidde,aga aunty adella odabaradu practicallge modona antha ommege oppige kotru nanage thumba shock, ondu dina avare avara maneyalle samaya fix madidaru, nanu aa dina modalabarige hennu jeevavannu anubhavisu sambradadllidde, nanna santhoshakke parave iralilla.snana madi freshagidda aunty nanna neereeksheyalle iddaru nanu avara manege hododane sarane olagade kaerukondhoguthale nanna samanige kai haki chennagi adumathodagidaru modalabari hennina sparsha kanda nanna thunni avara kayalli out ayithu. idarinda thumba besaragonda nanage modal bari heege aaguvudu sahaja antha mathhe nanna thunni yannu radimadathodagidaru, istelladara naduve nannondigen hadisikolluva kushiyallidda aunty bagilu hakudannae marethiddaru. nanage out aada samayadalle avara magalu collageninda banndhavalu mareyalli ninthu namma aatagalanella gamanisiddallu,avalu kooda majaboothagiddalu,sadannagi enu gothhilladavalanthe seeda olage banndalu idannu nodida namage gabari, aga avale thannage nanau kooda nimma jothe rathiyatadalli bagavasuthini antha helidalu,aunty modalu aagodeilla antha, aga avlu evishaya ellarigu heltine antha, nanage sikka chansu thappihoguthe anno besara,konegu avaribbaru paraspra oppikondudru, amale nedadanna nanna jeevanadalle mareyakkagolla, modal inningsnalli zero, eradane innigs nalli centure hodeda anubhava.modalabarige double dhamaka......e anubhavavannu mundondu dina baririyheeni

    preth irali
    ravichandra
    rvchandra33@gmail.com

    ReplyDelete
  32. ರವಿ, ನೀವು ಬರೆದದ್ದನ್ನು ಓದಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಈ ಥರ format ಇಲ್ಲದೇ ಬರೆದರೆ ಓದುವವರಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಅದರಲ್ಲೂ ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಅಕ್ಷರಗಳಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡವನ್ನು ಬರೆಯುವಾಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಗಮನವಹಿಸುವುದು ಅಗತ್ಯ. ಸಧ್ಯ ನೀವು ಬರೆದಿರುವ ರೀತಿ ಅದೆಷ್ಟು ಜನರಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತದೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೂ ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದ್ದೇನೆ.

    ReplyDelete
  33. ನಮಸ್ಕಾರ ಪದ್ಮಿನಿಯವರಿಗೆ,

    ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಭೇಟಿಕೊಟ್ಟೆ. ಮೊದಲ ಬರಹದಲ್ಲೇ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಸಕ್ತಿ ಮೂಡಿಸಿತು ನಿಮ್ಮ ಬರಹ. ಯಾವುದೇ ಅಶ್ಲೀಲ ಪದವಿಲ್ಲದೇ ಸುಂದರವಾಗಿ ಮೂಡಿ ಬಂದಿರುವ ನಿಮ್ಮ ಬರವಣಿಗೆ ಅತ್ಯದ್ಭುತ. ನಿಮ್ಮ ಬರವಣಿಗೆ ಹೀಗೇ ಸಾಗುತ್ತಲಿರಲಿ. ಇಂಗ್ಲೀಷಿನಲ್ಲಿ ಇಂತಹಾ ಶೃಂಗಾರ ಬರಹಗಳನ್ನು ಸಾಕಷ್ಟುಸಲ ನೋಡಿದ್ದೆ, ಆಗ ನನಗನಿಸಿದ್ದು ಕನ್ನಡದಲ್ಲೂ ಯಾರಾದರೂ ಏಕೆ ಬರೆಯುತ್ತಿಲ್ಲವೆಂದು. ನಿಮ್ಮ ಬರಹದಲ್ಲಿ ಸ್ತ್ರೀ ಸ್ಖಲನದ ಬಗ್ಗೆ ಓದಿದೆ. ಒಬ್ಬ ಪುರುಷನಾಗಿ ನನಗೆ ಪುರುಷ ಸ್ಖಲನದ ಬಗ್ಗೆ ಗೊತ್ತು. ಆದರೆ ಸ್ತ್ರೀ ಸ್ಖಲನದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವ ಆಸೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿಸುತ್ತೀರ... ಪುರುಷರಲ್ಲಿ ವೀರ್ಯವು ಹೊರಬರುವುದು ಆದರೆ ಸ್ತ್ರೀಯರಲ್ಲಿ ???



    -ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗಿನ ಓದುಗ

    ReplyDelete
  34. heloo its good realy good keepit up

    ReplyDelete
  35. nimma kathe odi nimmannu manasare kamisabekenisutide i love your story and you

    ReplyDelete
  36. Hello Padmini,

    I was a little shocked that a lady would write such a blog. Then I wondered whether I am a little too old for this generation.
    But then I should say that this is definitely healthy. A way to break the hypocrisy that we have built around us so naturally.I should applaud you, for you have tremendous guts.

    We are living in an era of great transition. There was a time when we could not say anything about what we felt in open, if it is a taboo in the society.

    But as the times changed men and women discovered their 'individual' existences who sometimes can think in ways that might oppose the social values of the society and could even speak that out in public.

    However the old values forced us to believe that anyone who is speaking about anything sexual in public is vulgar.

    No one is ready to agree to the fact that sex can be discussed like anything else in public.

    The tremendous amount of stigma attached to talking sexual things in public is the reason for the sickness with which all of us are suffering.

    I am only thinking aloud. It would be wonderful if we can be natural and talk about all things in life, especially sex because we never talk about it.

    As a boy I always used to wonder whether a boy and a girl can sit and talk together under the open sky without bothering about what people around think about it.

    I don't know whether I am reacting to your story, strangely enough I am not finding any 'sex' in your story at , though it is beautifully written. All I find is the pulse of a friend who is a girl and willing to talk things in open without being afraid of this beast called 'man'.

    I am seeing the beginning of a whole new world.

    cheers,
    Satya

    ReplyDelete
  37. ಸತ್ಯಜಿತ್,

    ನಿಮ್ಮ ಸುಂದರ ಬರಹಕ್ಕೆ, ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಮಾತುಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ತುಂಬಿದ ಸಂದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಿಮ್ಮ ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಭಾಷೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯಾಯಿತು. ಬರುತ್ತಿರಿ, ಓದುತ್ತಿರಿ.

    ReplyDelete